Saturday, 20/04/2024 - 12:29|
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GD&ĐT TIỀN HẢI
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS NAM HÀ HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CÁC NỘI DUNG TẠI GIẢI THI ĐẤU CÁC MÔN THỂ THAO HỌC SINH PHỔ THÔNG TỈNH THÁI BÌNH NĂM HỌC 2020 - 2021

TRƯỜNG THCS NAM HÀ HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CÁC NỘI DUNG TẠI GIẢI THI ĐẤU CÁC MÔN THỂ THAO HỌC SINH PHỔ THÔNG TỈNH THÁI BÌNH NĂM HỌC 2020 - 2021

    Giải thi đấu các môn thể thao học sinh Phổ thông tỉnh Thái Bình năm học 2020 - 2021 là sự kiện thể dục thể thao dành cho học sinh phổ thông trong toàn tỉnh, được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Hội thi được diễn ra từ ngày 22 đến ngày 24 tháng 01 năm 2021. Với tinh thần quyết tâm cao, thi đấu hết mình, cố gắng vượt qua những khó khăn, thách thức trong từng môn thi, các em học sinh trường THCS Nam Hà đã đạt được nhiều thành tích cao, trong đó có một giải Nhất môn nhảy cao nam.  

Trường THCS Nam Hà là đơn vị đã đạt kết quả cao tại các kỳ Hội khỏe Phù Đổng. Để đạt được kết quả đó, ngay từ khi tổ chức HKPĐ cấp trường, nhà trường đã luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi và đầu tư cơ sở vật chất phục vụ tốt cho bộ môn giáo dục thể chất; nhà trường có đội ngũ huấn luyện viên là các giáo viên thể dục có kinh nghiệm, đạt nhiều thành tích trong giảng dạy và huấn luyện thi đấu. Chính vì thế việc tập luyện của các vận động viên được sát sao và chu đáo, tạo cho các em một tâm thế tự tin trước khi tham gia các giải thi đấu.  

Tại giải thi đấu các môn thể thao học sinh Phổ thông huyện Tiền Hải năm học 2020 - 2021  nhà trường đã đạt các thành tích : 01 giải Nhất cầu lông đôi nam, 01 giải Nhất nhảy cao nam, 01 giải Nhì nhảy cao nữ, 01 giải Nhì bóng chuyền nam, 01 giải Nhì bóng chuyền nữ, 01 giải Ba bóng rổ nữ, 04 giải Khuyến khích cho các môn nhảy xa, chạy 100m và chạy 800m.

Đội tuyển bóng chuyền nữ tại HKPĐ cấp huyện 

Đến với giải thi đấu các môn thể thao tỉnh Thái Bình năm học 2020 - 2021 nhà trường có 10 vận động viên được Phòng Giáo dục - Đào tạo Tiền Hải chọn ra từ những vận động viên có thành tích cao nhất tham gia thi đấu ở các bộ môn bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, cầu lông đôi nam, cầu lông đôi nam - nữ, nhảy cao nam.

Các đội tuyển tích cực luyện tập cho giải thi đấu cấp tỉnh

Tại giải thi đấu này đoàn Vận động viên huyện Tiền hải đã đạt được : 01 giải Nhì nhảy cao nữ, 01 giải Nhì chạy 100m nữ, 01 giải Ba chạy 200m nam, 01 giải Ba chạy 1500m nam và đặc biệt có 01 giải Nhất nhảy cao nam của em Nguyễn Hoàng Phúc - học sinh lớp 9B trường THCS Nam Hà.

Em Nguyễn Hoàng Phúc - học sinh lớp 9B đã giành được giải Nhất  tỉnh môn nhảy cao Nam 

Đến với giải thi đấu các môn thể thao tỉnh Thái Bình năm học 2020 - 2021, các em học sinh trường THCS Nam Hà đã tham gia thi đấu với tinh thần tự tin, đoàn kết, quyết tâm cao. Điều đó cho thấy sự quan tâm và đầu tư của nhà trường trong việc nâng cao chất lượng giáo dục thể chất, phát triển phong trào rèn luyện và thi đấu thể dục thể thao trong toàn trường; góp phần giáo dục nhân cách, phát triển hài hoà sức khoẻ, thể chất cho học sinh và xây dựng nếp sống lành mạnh. Đồng thời, phát hiện và bồi dưỡng các vận động viên có năng khiếu và thành tích cao để tham gia các giải thi đấu, qua đó tạo động lực cho phong trào thể dục thể thao của nhà trường phát triển hơn nữa trong những năm học tiếp theo.


Tác giả: Trương Hiên
Tổng số điểm của bài viết là: 45 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Liên kết website